About us ISN News Products Retailer Be a Partner Contact us

ไอเอสเอ็น ประเทศไทย ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก การแข่งขันเพาะกาย ABSTRACT OF CHAMPIONS 2013

ไอเอสเอ็น ประเทศไทย ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก การแข่งขันเพาะกาย ABSTRACT OF CHAMPIONS 2013

  



การแข่งขันเพาะกาย ABSTRACT OF CHAMPIONS IFBB AMATEUR BODYBUILDING COMPETITION ครั้งที่ 2 ณ ตลาดต้นตาล จ.ขอนแก่น ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2556 ภายใต้ International Federation of BodyBuilders (IFBB) ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก รอนนี่ โคลแมน แชมป์โลกเพาะกายจากสังกัด IFBB International 8สมัย มาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ การตัดสินในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งทางไอเอสเอ็น ประเทศไทย ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในครั้งนี้ และได้มีโอกาสเซ็นสัญญา เป็นผู้สนับสนุนภายใต้แบรนด์ใหม่ "Ronnie Coleman Signature" ด้วย ซึ่งบรรยากาศภายในงาน ได้รับความสนใจ จากผู้เข้าชม และสื่อหลายๆสำนัก อย่างมากมาย รวมถึงได้มีโอกาสนำเสนอสินค้ายอดนิยม จากแบรนด์ Optimum Nutrition ได้แก่ ON Whey Gold Standard, ON Performance Whey, ON Platinum Hydrowhey และ สินค้าหลายๆชนิดอีกมากมาย ซึ่งได้มีการจัดกิจกรรมให้เพื่อนๆร่วมสนุก กันตลอดงานเลยทีเดียว


บริษัท ไอเอสเอ็น (ประเทศไทย) จำกัด
ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เวย์โปรตีน ยี่ห้อชั้นนำระดับโลก ได้แก่ OPTIMUM NUTRITION, AST SPORTS SCIENCE, ULTIMATE NUTRITION, PROMAX NUTRITION และเป็นผู้สนับสนุนหลักสมาคมเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ร่วมกับ MuscleFoodShop.com


::: สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไอเอสเอ็น(ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-278-4004, 02-278-4299 www.isnthai.com, www.OptimumThailand.com และ www.MuscleFoodShop.com 08-5959-9588

Tags :

 

 

MORE ON CUSTOMER CARE FOLLOW US ON
Home Contact Us Facebook
Authorized Distributors
FAQ Youtube
Be a partner
 Copyright 2005-2015 isnthai.com All rights reserved.
 
  
view