About us ISN News Products Retailer Be a Partner Contact us

ไอเอสเอ็น ประเทศไทย ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก การแข่งขัน Latchford Classic 2014

ไอเอสเอ็น ประเทศไทย ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก การแข่งขัน Latchford Classic 2014

 

 

 

ประมวล ภาพบรรยากาศ การแข่งขันเพาะกายและฟิตเนส Latchford Classic 2014 ระหว่างวันที่ 21-22 พฤศจิกายน 2557 ณ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร(ไทย-ญี่ปุ่น) ที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ในหลายๆรุ่นการแข่งขัน ได้แก่

เพาะกายประเภทชาย

เพาะกายประเภทหญิง

แมนโมเดล

แองเจิ้ลโมเดล

และหลายๆประเภทกีฬาอีกมากมาย

ซึ่ง ในครั้งนี้ ทางทีมงานผู้จัดการแข่งขัน นำโดย กรรมการผู้จัดการ คุณสมิตานันท์ อยู่ยืน ได้รับเกียรติขึ้นมอบรางวัล  ในหลายรุ่น ได้แก่ แมนโมเดล และ แองเจิ้ลโมเดล โดยร่วมมอบรางวัลสินค้าในเครือจาก ไอเอสเอ็นให้แก่ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันแต่ละรุ่นอีกด้วย

ภายในงานนี้ ได้มีการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ของ Whey Protein มาในรูปแบบไอศครีม ซึ่งได้รับผลตอบรับจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก

โดยภาพรวมบรรยากาศ ได้รับความนิยมจากผู้เข้าร่วมชมการแข่งขัน รวมถึงผู้เข้าร่วมชมงานจากหลายๆสื่อ ไม่ว่าจะเป็นช่องทีวีสาธารณะ และช่องเคเบิ้ลยอดนิยม รวมถึงสื่อวิทยุชั้นนำอีกมากมาย


บริษัท ไอเอสเอ็น (ประเทศไทย) จำกัด
ตัว แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เวย์โปรตีน ยี่ห้อชั้นนำระดับโลก ได้แก่ OPTIMUM NUTRITION, AST SPORTS SCIENCE, ULTIMATE NUTRITION, PROMAX NUTRITION และเป็นผู้สนับสนุนหลักสมาคมเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ร่วมกับ MuscleFoodShop.com


::: สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไอเอสเอ็น(ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-278-4004, 02-278-4299  www.isnthai.com, www.OptimumThailand.com และ www.MuscleFoodShop.com 08-5959-9588

Tags :

 

 

MORE ON CUSTOMER CARE FOLLOW US ON
Home Contact Us Facebook
Authorized Distributors
FAQ Youtube
Be a partner
 Copyright 2005-2015 isnthai.com All rights reserved.
 
  
view