About us ISN News Products Retailer Be a Partner Contact us

ไอเอสเอ็น ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก งาน Mr.Thailand ประจำปี 2015 ณ ศูนย์การค้าซีคอนบางแค

ไอเอสเอ็น ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก งาน Mr.Thailand ประจำปี 2015 ณ ศูนย์การค้าซีคอนบางแค

การแข่งขันเพาะกายชิง ชนะเลิศแห่งประเทศไทย ถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (Mr. Thailand ครั้งที่ 35 ประจำปี 2015) ณ ห้างสรรพสินค้า ซีคอนบางแค กรุงเทพฯ ในวันที่ 17-19 เมษายน ที่ผ่านมา  โดยมี บริษัท ไอเอสเอ็น(ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ จากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยี่ห้อชั้นนำระดับโลก ON- OPTIMUM NUTRITION, AST SPORTS SCIENCE, PROMAX BAR และ ULTIMATE NUTRITION เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในงานครั้งนี้ และนักกีฬาทีมชาติไทย ไว้วางใจเลือกใช้


บรรยากาศภายในงาน มีผู้ให้ความสนใจในบูธ ของ บริษัทไอเอสเอ็น(ประเทศไทย) เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสินค้าใหม่ยี่ห้อ Optimum Nutrition ที่เปิดตัว อย่างเป็นทางการ ได้แก่ OPTIMUM Whey Protein Gold Standard ซึ่งได้รับรางวัล Protein Powder Of The Year Award ติดต่อกันเป็นปีที่ 9, OPTIMUM Casein Gold Standard โปรตีนสำหรับทานก่อนนอนโดยเฉพาะ, OPTIMUM Platnum Hydrowhey 100% Hydrolyze Whey Protein Isolate ดูดซึมได้ดีที่สุด และรวดเร็วที่สุด และ OPTIMUM Platinum HydroBuilder โปรตีนแบบครบสูตร All in One, OPTIMUM Performance Whey โปรตีนเอนกประสงค์ ทานง่าย รสชาติแสนอร่อย และกลุ่มสินค้าประเภทอะมิโนแอซิดต่างๆ รวมไปถึงกลุ่มสินค้าประเภทลดไขมันและลดน้ำหนัก อื่นๆอีกมากมาย

และได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ Whey Protein ในรูปแบบ Ice Cream ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก


::: สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไอเอสเอ็น(ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-278-4004, 02-278-4299  www.isnthai.com, www.OptimumThailand.com, www.UltimateNutrition-th.com และ www.MuscleFoodShop.com 08-5959-9588

Tags :

 

 

MORE ON CUSTOMER CARE FOLLOW US ON
Home Contact Us Facebook
Authorized Distributors
FAQ Youtube
Be a partner
 Copyright 2005-2015 isnthai.com All rights reserved.
 
  
view