About us ISN News Products Retailer Be a Partner Contact us

เปิดตัวอาหารสร้างกล้ามเนื้อ ON OPTIMUM NUTRITION เป็นทางการ

เปิดตัวอาหารสร้างกล้ามเนื้อ ON OPTIMUM NUTRITION เป็นทางการ

                                                2. เปิดตัวอาหารสร้างกล้ามเนื้อ ON OPTIMUM NUTRITION เป็นทางการ

                                                      บทความข่าวจาก กรุงเทพธุรกิจ วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2553


บริษัท ไอเอสเอ็น(ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอาหารเสริมระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยม เปิดตัวอาหารสร้างกล้ามเนื้อ ON OPTIMUM NUTRITION อย่างเป็นทางการในประเทศไทยทั่วประเทศไทยแล้ววันนี้



คุณสมิตานันท์ อยู่ยืน กรรมการผู้จัดการ บริษัทไอเอสเอ็น(ประเทศไทย) จำกัด ให้สัมภาษณ์ "ทางบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ON OPTIMUM NUTRITION ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในปีนี้ ซึ่งสินค้าของ ON OPTIMUM NUTRITION ถือได้ว่าเป็นอาหารเสริมสำหรับเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และสินค้าที่ช่วยในการพัฒนารูปร่างของผู้บริโภคให้ได้ผลตามที่ต้องการได้เร็วยิ่งขึ้น"

ON OPTIMUM NUTRITION เป็นอาหารเสริมที่มียอดขายอันดับ1 และผู้บริโภคจากทั่วโลกไว้วางใจเลือกใช้มากที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผู้บริโภคในประเทศไทยได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพสูง ในราคาสมเหตสมผล โดยไม่จำเป็นที่ต้องบินไปซื้อถึงต่างประเทศ

ยิ่งกว่านั้นที่ผ่านมาทางบริษัท ไอเอสเอ็น มีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเบื้องหลังความสำเร็จของนักกีฬาทีมชาติไทย หลากหลายสมาคมทั้ง สมาคมเพาะกาย, สมาคมยกน้ำหนัก, สมาคมว่ายน้ำ และอื่นๆอีกมากมายของการกีฬาแห่งประเทศไทย



ผลิตภัณฑ์ของ ON OPTIMUM NUTRITION ได้รับรางวัลมากมากจากทั่วโลก และเป็นที่น่าภูมิใจแบบที่ไม่เคยมียี่ห้อไหนมีมาก่อน คือ ได้รับรางวัลชนะเลิศ PROTEIN POWDER OF THE YEAR ติดต่อกัน 6 ปี ตั้งแต่ 2005-2010 ปีปัจจุบัน รวมถึงรางวัล SUPPLEMENT OF THE YEAR และอื่นๆอีกมากมาย

ในเวลานี้ทางบริษัทได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วของผลิตภัณฑ์ WHEY PROTEIN OPTIMUM NUTRITION ทั่วประเทศซึ่งมีรส Chocolate และ Vanilla ขนาด 2 Lbs. และ 5 Lbs. ยิ่งกว่านั้นคาดว่าในปีนี้จะมีสินค้าอื่นของ ON OPTIMUM NUTRITION วางจำหน่ายทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น ครบถ้วนตามความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจต่อสุขภาพ บุคลิกภาพ และร่างกายที่ดี เช่นสินค้ากลุ่ม อะมิโนแอซิดต่างๆ Creatine, L-Glutamine, L-Carnitine, Vitamin รวมไปถึง Fat Burner




บริษัท ไอเอสเอ็น(ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทนำเข้า และจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากประเทศอเมริกา โดยเฉพาะแห่งแรกในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยแห่งเดียวเท่านั้น สำหรับสินค้า Sport Nutrition ระดับ Super Premium เช่น ON / OPTIMUM NUTRITION, AST SPORTS SCIENCE และ PROMAX Bar

สามารถหาซื้อสินค้าระดับ Top Class เหล่านี้ในราคาพิเศษได้ตามตัวแทนจำหน่ายที่เราแต่งตั้งโดยตรงทั่วประเทศแล้ววันนี้ได้ที่ LAB Pharmacy ทุกสาขา, Drug Care ทุกสาขา, Siam Drug ทุกสาขา, Double Impact Call Center(02-715-8998), GNC ทุกสาขา,  และร้านขายยา อาหารเสริมชั้นนำทั่วประเทศ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ บริษัท ไอเอสเอ็น(ประเทศไทย) จำกัด / โทร : 02-278-4004, 02-278-4299 หรือ www.isnthai.com



Tags :

 

 

MORE ON CUSTOMER CARE FOLLOW US ON
Home Contact Us Facebook
Authorized Distributors
FAQ Youtube
Be a partner
 Copyright 2005-2015 isnthai.com All rights reserved.
 
  
view