About us ISN News Products Retailer Be a Partner Contact us

PROMAX BAR เปิดตัว PROTEIN BAR 2 รสชาติใหม่ล่าสุด พร้อมทานทันทีด้วยสารอาหารครบถ้วน จากประเทศอเมริกา

PROMAX BAR เปิดตัว PROTEIN BAR 2 รสชาติใหม่ล่าสุด พร้อมทานทันทีด้วยสารอาหารครบถ้วน จากประเทศอเมริกา
                            3. PROMAX BAR เปิดตัว PROTEIN BAR 2 รสชาติใหม่ล่าสุด พร้อมทานทันทีด้วยสารอาหารครบถ้วน จากประเทศอเมริกา



PROMAX BAR โปรตีนบาร์คุณภาพสูงจากประเทศอเมริกา ด้วยยอดจำหน่ายสูงสุด เปิดตัวรสชาติอร่อยใหม่ๆ 2 รสได้แก่ German Chocolate Cake และ Chocolate Chip Cookie Dough

บริษัท ไอเอสเอ็น(ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแต่งตั้งเจ้าเดียวจาก PROMAX NUTRITION ประเทศอเมริกา ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ PROMAX Bar รสชาติใหม่ล่าสุด ได้แก่ PROMAX Bar รส German Chocolate Cake และ Chocolate Chip Cookie Dough สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

คุณสมิตานันท์ อยู่ยืน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเอสเอ็น(ประเทศไทย) จำกัด ให้สัมภาษณ์ "นับตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2552 ที่ PROMAX Bar ได้วางจำหน่ายตามท้องตลาดในประเทศไทยทั่วประเทศ จนถึงปัจจุบัน ยอดขายของ PROMAX Bar เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกเดือน แบบก้าวกระโดด ในวันนี้ PROMAX Bar ได้ออกรสชาติใหม่เพิ่มขึ้นอีก 2 รส จากเดิมมี 6 รส ซึ่งปัจจุบันจะมีให้เลือกอร่อยกันได้ถึง 8 รสชาติตามความต้องการของผู้บริโภคให้ได้เลือกรับประทานกันตามความชอบ ซึ่งถือว่า PROMAX Bar เป็นโปรตีนบาร์ชนิดแท่งพร้อมทานทันที ที่มีรสชาติให้เลือกมากที่สุดในปัจจุบัน และได้รับรางวัลจากองค์กรต่งๆจากต่างประเทศมากมาย

อีกทั้ง PROMAX Bar เป็นโปรตีนบาร์ที่มี โปรตีนคุณภาพสูงถึง 20 กรัมต่อแท่ง อีกทั้งประกอบด้วยวิตามิน และเกลือแร่ รวมถึง 18 ชนิด รวมถึงสารต้านอนิมูลอิสระ ซึ่งสินค้ายี่ห้ออืนๆจะไม่มี วิตามิน และเกลือแร่ รวมอยู่ด้วย ดังนั้น PROMAX Bar เพียง 1 แท่งคุณจะได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน อีกทั้งรสชาติแสนอร่อยให้ได้เลือกรับประทานหลายรสชาติ

บริษัท ไอเอสเอ็น (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้า และจำหน่ายสินค้า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำจากประเทศอเมริกา เกรด Super Premium Brands เช่น Whey Protein, Protein Bar, Creatine, Amino Acid และอื่นๆ ทางบริษัทได้รับการยอมรับจากบริษัทที่อเมริกาให้ทางเราได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดยตรงในประเทศไทย หลากหลายยี่ห้อ เช่น AST SPORTS SCIENCE, ON - OPTIMUM NUTRITION และ PROMAX NUTRITION
 
PROMAX Bar สามารถหาซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ที่ GNC, Drug Care, Siam Drug,  และร้านขายยา อาหารเสริมชั้นนำ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ บริษัท ไอเอสเอ็น(ประเทศไทย)จำกัด , โทร : 02-278-4004และ 02-278-4299 หรือ www.isnthai.com

                                                                           

Tags :

 

 

MORE ON CUSTOMER CARE FOLLOW US ON
Home Contact Us Facebook
Authorized Distributors
FAQ Youtube
Be a partner
 Copyright 2005-2015 isnthai.com All rights reserved.
 
  
view